Monday, April 9, 2012

मी आहेच असा मैत्री करणारा

•♥• मी आहेच असा मैत्री करणारा •♥•
•♥• मैत्रिसाठी वाट्टेल ते करणारा •♥•
•♥• प्रत्येक मित्राचा विश्वास जपनारा •♥•
•♥• आयुष्यभर घट्ट मैत्रिची •♥•
•♥• साथ निभावनारा... •♥•

!~•♥•~!!~•♥•~!!~•♥•~!!~•♥•~!

•♥• मी आहेच असा सतत बोलनारा •♥•
•♥• मित्राना नको ते प्रश्न विचारनारा •♥•
•♥• प्रश्न विचारुन त्याना सतवनारा •♥•
•♥• उत्तरे संग म्हणुन •♥•
•♥• तगादा लावणारा... •♥•

!~•♥•~!!~•♥•~!!~•♥•~!!~•♥•~!

•♥• मी आहेच असा मस्त जगनारा •♥•
•♥• सदानाकदा स्वप्नामद्ये रमनारा •♥•
•♥• आपल्यातच आपलपन जपनारा •♥•
•♥• पण इतरांच्या आनंदासाठी •♥•
•♥• स्वतालाही विसरनारा... •♥•

!~•♥•~!!~•♥•~!!~•♥•~!!~•♥•~!

•♥ मी आहेच असा मनासारख जगनारा •♥•
•♥• यशाचे शिखर चदताना हाथ देणारा •♥•
•♥• अपयशाचे घाव सोसताना सांत्वन करणारा •♥•
•♥• सुखाच्या रस्त्यावरून जाताना •♥•
•♥• आयुष्य सजवनारा... •♥•



mi aahech maitri karanara...
marathi kavita

No comments:

Post a Comment