Monday, February 7, 2022

मला पुन्हा एकदा तरी शाळेत जायचंय...

 मला पुन्हा एकदा तरी शाळेत जायचंय

धावत जाऊन माझ्या रोजच्या बाकावर बसायचय


रोज सकाळी खड्या आवाजात राष्ट्रगीत म्हणायचंय

नव्या वहिचा वास घेत पहिल्या पानावर छान अक्षरात आपलं नाव लिहायचय

मला पुन्हा एकदा तरी शाळेत जायचय


मधली सुट्टी होताच वाटर बॅग सोडुन नळाखाली हात धरून पाणी प्यायचय

कसाबसा डबा संपवत तिखट मीठ लावलेल्या चिंचा, बोर, पेरु, काकडी सगळ खायचय

सायकलच्या चाकांचा स्ट्म्प करुन क्रिकेट खेळायचंय,

मला पुन्हा एकदा तरी शाळेत जायचय


उद्या पाऊस पडुन शाळेला सुट्टी मिलेल का हा विचार करत रात्री झोपी जायचय

अनपेक्षित मिळणारा सुट्टीच्या आनंदासाठी मला पुन्हा एकदा तरी शाळेत जायचय

घंटा व्हायची वाट का असेना मित्राशी गप्पा मारत वर्गात बसायचय

घन्टा होताच मित्राशी सयकलची रेस लावून घरी पोहचायचय

मला पुन्हा एकदा तरी शाळेत जायचय


कितीही जड असुदे, जबाबदारीच्या ओझ्यापेक्षा दप्तराच ओझ पाठीवर वागवायचय

कितीहि उकडत असू दे, वातानुकूलित ऑफिसपेक्षा पंखे नसलेल्या वर्गात खिड्क्या उघडून बसायचय

मला पुन्हा एकदा तरी शाळेत जायचय.....

No comments:

Post a Comment